CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI TIỆN NGHI CUỘC SỐNG

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm là hàng điện gia dụng thương hiệu Sunhan (bao gồm nồi cơm điện, bếp điện, ấm đun siêu tốc, nồi áp suất, máy xay sinh tố, quạt).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Còn trong thời hạn bảo hành.
  • Còn giữ hóa đơn mua hàng.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

​   2Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

   1. Hàng điện gia dụng Sunhan

Thời hạn bảo hành áp dụng đối với sản phẩm điện gia dụng Sunhan được qui định ở mục 1 là 12 tháng được tính kể từ ngày mua hàng. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

   2. Sản phẩm khác

Thời hạn bảo hành áp dụng đối với các sản phẩm khác thuộc hệ thống đối tác liên kết của Tiện Nghi Cuộc Sống Deal sẽ được ghi rõ trong phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

III. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

     Tất cả hàng hóa của Tiện Nghi Cuộc Sống Deal đều được bảo hành chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành có trên phiếu bảo hành.

     Trong trường hợp sản phẩm được phân phối trực tiếp từ hệ thống đối tác của Tiện Nghi Cuộc Sống Deal, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với các đối tác này để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Mọi thông tin của đối tác liên kết  được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

     Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ trung tâm bảo hành, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu tại mục Live Chat trên website www.deal.tiennghicuocsong.vn hoặc liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua hotline 08 2252 8888.

     Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về Tiện Nghi Cuộc Sống Deal, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành giúp quý khách.

                               Tiện Nghi Cuộc Sống Deal

                               Số 14 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

IV. THỜI GIAN BẢO HÀNH:

   1. Bảo hành tại nhà sản xuất

     Sản phẩm Tiện Nghi Cuộc Sống Deal cung cấp được đảm bảo hàng chính hãng nên công ty khuyến khích quý khách gửi sản phẩm trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian bảo hành trung bình từ 5 -7 ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.

   2. Bảo hành thông qua Tiện Nghi Cuộc Sống Deal

     Trường hợp quý khách gửi sản phẩm bảo hành về , chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách dự kiến khoảng 30 ngày làm việc tính từ lúc Tiện Nghi Cuộc Sống Deal nhận được sản phẩm, tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và chúng tôi sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.

     * Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ 08 2252 8888. Xin chân thành cảm ơn.